Category: Email marketing
Gmail là một trong những ứng dụng email được yêu thích nhất với 29% người dùng (tính đến tháng 5 năm 2019) trên toàn thế giới. Và tại sao không! Rốt cuộc, Gmail cố gắng truyền đạt trải nghiệm thuê bao tốt…
Trọng tâm của một chiến lược tiếp thị email hiệu quả nằm trong sự cân nhắc cẩn thận của quản lý chiến dịch Email. Nếu không có quản lý chiến dịch phù hợp, chiến lược email của bạn sẽ giống như…
Này có bao giờ xảy ra với bạn? Bạn có chìa khóa xe ngay trong túi của mình và bạn đang tìm kiếm chúng ở mọi nơi trừ túi của bạn. Tương tự như vậy, chúng ta có xu hướng tìm kiếm…
Tưởng tượng một tình huống Bạn mua một chiếc váy dạ hội màu hồng từ một trang web bán lẻ. Trong vòng vài giờ, bạn nhận được một email giới thiệu đôi bông tai stud và giày cao gót đi cùng…
Email marketing là lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết các nhà marketing muốn thu hút khách hàng tiềm năng mới trong khi duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Mặc dù hầu hết các nhà marketing bị…
Số lượng người dùng email trên toàn cầu đã đạt tới 3,8 tỷ. Trên thực tế, đến năm 2023, nó sẽ đạt được con số khổng lồ 4,4 tỷ người dùng. Những số liệu này đủ để cho thấy email như một kênh…
Các chiến dịch email thương mại điện tử của bạn vẫn không thuyết phục được người đăng ký email của bạn mua? Nếu câu trả lời là có, bạn không đơn độc. Người tiêu dùng bị bắn phá với các email thương…
Email đã thay đổi và người dùng email cũng vậy. Để có được kết quả đột phá, bạn phải tiếp tục thực hiện những ý tưởng mới và thêm những đổi mới vào chiến lược của mình. Theo thời gian, các chiến…
Nếu một bức ảnh đáng giá cả ngàn lời nói, tại sao Instagram lại cần chú thích?! Chắc chắn, hình ảnh có thể mang đến cho người dùng rất nhiều thông tin một cách nhanh chóng. Họ có thể phục vụ như…
Trải nghiệm người dùng là những gì quyết định chính đến doanh thu. Mọi người bị thu hút bởi các thương hiệu cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt, điều quan trọng…