Contents
1. Moosend
Moosend là nhà cung cấp phần mềm nhận bản tin email yêu thích tổng thể của chúng tôi. Đó là một nền tảng tiếp thị email tất cả trong một đi kèm với tất cả các công cụ bạn cần để quản lý toàn bộ chiến dịch email của mình từ đầu đến cuối.
Một trong những lý do khiến chúng tôi rất thích Moosend là vì khả năng mở rộng của nó. Giá cả phụ thuộc vào số lượng người đăng ký email bạn có, vì vậy nếu bạn mới bắt đầu xây dựng danh sách của mình, bạn sẽ trả ít nhất là 9 đô la / tháng và vẫn có quyền truy cập vào tất cả các tính năng cốt lõi.
Ưu điểm | Nhược điểm |
Công cụ tiếp thị email tất cả trong một | Số liệu phân tích hạn chế |
Đề xuất do AI hỗ trợ | Mẫu biểu mẫu và trang có thể tốt hơn |
Trình tạo bản tin email linh hoạt | |
Các gói định giá có thể mở rộng |
2. MailerLite
MailerLite là phần mềm nhận bản tin email giá cả phải chăng nhất mà chúng tôi từng thấy. Nó mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận hơn so với các đối thủ cạnh tranh, với một loạt các gói chi phí thấp cho các doanh nghiệp có số lượng người đăng ký hạn chế trở xuống và một tùy chọn miễn phí rất hào phóng.
Ưu điểm | Nhược điểm |
Lý tưởng cho các doanh nghiệp đang phát triển | Người dùng báo cáo sự cố với dịch vụ khách hàng |
Bộ tính năng rộng | |
Rất nhiều khối nội dung |
3. Omnisend
Omnisend là phần mềm nhận bản tin email tốt nhất cho các cửa hàng thương mại điện tử. Sử dụng nó để thiết kế bản tin và tạo các chiến dịch nhắn tin tự động, được nhắm mục tiêu.
Ưu điểm | Nhược điểm |
Chiến dịch đa kênh (email, SMS, web push) | Chỉ dành cho cửa hàng thương mại điện tử |
Các tính năng thương mại điện tử phong phú | Số lượng mẫu bản tin email có hạn |
Tích hợp sâu với các nền tảng thương mại điện tử phổ biến (ví dụ: WooCommerce, Shopify, v.v.) | |
Giao diện người dùng tuyệt vời | |
Các trình tự tự động hóa được tạo sẵn giúp bạn dễ dàng bắt đầu |
4. AWeber AWeber
Là nền tảng tiếp thị qua email và trang đích nổi bật với các công cụ thiết kế và mẫu bản tin tốt nhất trong lớp. Đó là nền tảng duy nhất chúng tôi thấy có tích hợp trực tiếp với Canva (một công cụ thiết kế đồ họa trực tuyến phổ biến).
- Biểu mẫu đăng ký và trình tạo trang đích để giúp bạn thu thập khách hàng tiềm năng và phát triển danh sách của mình
- Trình tạo email kéo và thả để giúp bạn thiết kế các bản tin chuyên nghiệp
- Các công cụ tự động hóa để giúp bạn chạy các chiến dịch email của mình trên chế độ lái tự động
- Liệt kê các công cụ quản lý để giúp bạn phân khúc người đăng ký của mình
- Nội dung động để giúp bạn cá nhân hóa các chiến dịch cho các phân khúc khác nhau
- Phân tích để bạn có thể thấy những gì hoạt động và những gì không
Ưu điểm | Nhược điểm |
Thiếu một số tính năng nâng cao | |
Các công cụ thiết kế tuyệt vời | Giao diện người dùng có thể tốt hơn |
Tích hợp tuyệt vời | |
Phân tích và báo cáo mạnh mẽ |
5. Sendinblue
Sendinblue là phần mềm nhận bản tin email tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó bao gồm tất cả các công cụ thông thường mà nhóm tiếp thị qua email cần có cộng với một số tính năng tiên tiến như tối ưu hóa thời gian gửi tự động.
Các tính năng chính
- Thư điện tử quảng cáo
- tin nhắn
- Trò chuyện trực tiếp
- Quản lý hộp thư đến
- CRM
- Tự động hóa tiếp thị
- Email giao dịch
- Gửi thông minh
- Thử nghiệm A / B
Ưu điểm | Nhược điểm |
Một số tính năng tiên tiến | Đắt tiền cho tiếp thị qua email khối lượng lớn |
Trình xây dựng tự động hóa tinh vi | |
Số liên lạc không giới hạn trên tất cả các gói | |
Hỗ trợ SMS + email giao dịch |
6. Drip
Drip là phần mềm nhận bản tin email tốt nhất dành cho những người cần tự động hóa nâng cao mà không cần quá trình học tập cao của một số nền tảng khác.
Các tính năng chính
- Trình tạo quy trình làm việc
- Tự động hóa thương mại điện tử
- Mẫu thương mại điện tử
- Trình thiết kế email trực quan
- Phân tích
Ưu điểm | Nhược điểm |
Lý tưởng cho thương mại điện tử | Giá khởi điểm đắt hơn các công cụ khác |
Trình tạo tự động hóa trực quan mạnh mẽ | |
Nhiều tích hợp của bên thứ ba |
7. Constant Contact
Constant Contact là một nền tảng tiếp thị kỹ thuật số cung cấp cho bạn một loạt các công cụ được tập hợp thành một. Điều đó bao gồm phần mềm tiếp thị qua email cùng với SMS, tiếp thị trên mạng xã hội, v.v.
Các tính năng chính
- Mẫu thư điện tử
- Các hình thức đăng ký
- Tích hợp với các công cụ và nền tảng tiếp thị phổ biến
- Các công cụ truyền thông xã hội
- Liệt kê các tính năng của tòa nhà
- tin nhắn
- Tự động hóa tiếp thị
- Thử nghiệm A / B
- Trang đích
- Tiếp thị sự kiện
- Tiếp thị qua SMS
- Tiếp thị truyền thông xã hội
- Ứng dụng di động
Ưu điểm | Nhược điểm |
Nền tảng tiếp thị kỹ thuật số tất cả trong một | Dịch vụ khách hàng kém |
Bao gồm email, SMS và các tính năng xã hội | Không có gói miễn phí (chỉ dùng thử miễn phí) |
Tích hợp tốt |
8. ActiveCampaign
ActiveCampaign lý tưởng cho những ai cần một nền tảng bản tin email với chức năng tự động hóa cực kỳ tiên tiến.
Các tính năng chính
- Kéo và thả trình chỉnh sửa bản tin
- Trình tạo tự động hóa nâng cao
- Tự động hóa được tạo sẵn
- Email giao dịch
- Nội dung được cá nhân hóa
- CRM và tự động hóa bán hàng
Ưu và nhược điểm:
Ưu điểm | Nhược điểm |
Phân đoạn và cá nhân hóa tuyệt vời | Đường cong học tập cao |
Các tính năng tự động hóa nâng cao | Các tùy chọn tùy chỉnh bị hạn chế |
Báo cáo tuyệt vời | |
Lựa chọn tuyệt vời các mẫu |
9. GetResponse
GetResponse là công cụ tiếp thị tất cả trong một yêu thích của chúng tôi với chức năng nhận bản tin email. Nó có một bộ tính năng rất rộng và có thể được sử dụng để xây dựng toàn bộ trang web và kênh tiếp thị của bạn ngay từ đầu.
Các tính năng chính
- Liệt kê các công cụ xây dựng
- Các kênh
- Cá nhân hóa và phân khúc
- Người tạo ra trang web
- Email, SMS và web push
- Hội thảo
- Các hình thức
- Thư viện hình ảnh miễn phí
- Trình tạo bản tin kéo và thả
Ưu và nhược điểm
Ưu điểm | Nhược điểm |
Công cụ phễu mạnh mẽ | Có thể là quá mức cần thiết nếu bạn chỉ muốn phần mềm bản tin |
Khả năng tự động hóa tuyệt vời | |
10. ConvertKit
ConvertKit là công cụ tạo bản tin email yêu thích của chúng tôi dành cho những người sáng tạo nội dung. Nó được thiết kế đặc biệt cho những người sáng tạo như tác giả, người viết blog, huấn luyện viên trực tuyến và podcast.
Các tính năng chính
- Trang đích
- Các hình thức đăng ký
- Tự động hóa email
- Chức năng thương mại điện tử
Ưu điểm | Nhược điểm |
Lý tưởng cho người tạo nội dung | Trình biên tập bản tin khá cơ bản |
Dễ sử dụng | Không có mẫu bản tin |
Nhiều tích hợp của bên thứ ba | |
Tuyệt vời để đưa email của bạn ra khỏi tab quảng cáo của Gmail |
11. Keap
Keap là đề xuất hàng đầu của chúng tôi dành cho các nhóm tiếp thị và bán hàng. Nó đắt hơn hầu hết các công cụ phần mềm khác trong danh sách này.
Các tính năng chính
- CRM
- Tự động hóa bán hàng và tiếp thị
- Bản thiết kế (mẫu)
- Cài đặt cuộc hẹn
- Ngành nghề kinh doanh của Keap
Ưu điểm | Nhược điểm |
CRM mạnh mẽ | Đắt tiền |
Lý tưởng cho các nhóm | |
Tự động hóa tạo sẵn tốt |
12. Mailchimp
Mailchimp là một nền tảng nhận bản tin email siêu dễ sử dụng với gói miễn phí phong phú và một số tính năng tiết kiệm thời gian tiện lợi.
Các tính năng chính
- Các mẫu tạo sẵn
- Trình tối ưu hóa nội dung
- Trợ lý sáng tạo
- Cá nhân hóa nội dung động
- Trình trợ giúp dòng chủ đề
- Phân tích
Ưu điểm | Nhược điểm |
Rất dễ sử dụng | Dịch vụ khách hàng kém |
Các tính năng tiết kiệm thời gian phong phú | |
Các công cụ thiết kế tuyệt vời |
13. HubSpot
HubSpot là công cụ được khuyến nghị hàng đầu của chúng tôi dành cho các doanh nghiệp. Đây là phần mềm CRM toàn diện nhất, với một bộ tính năng cấp doanh nghiệp mà các doanh nghiệp lớn sẽ đánh giá cao.
Các tính năng chính
- CRM
- Tự động hóa email
- Các ‘trung tâm’ phần mềm khác nhau
- Trang đích
- Trò chuyện trực tiếp
Ưu điểm | Nhược điểm |
Các tính năng cấp doanh nghiệp | Các gói cấp cao hơn sẽ đắt hơn |
Rất tiên tiến và tinh vi | |
Các gói phần mềm linh hoạt | |
Hỗ trợ tuyệt vời |