Email marketing bất động sản là gì? Tại sao nên sử dụng?

Email marketing bất động sản là gì? Tại sao nên sử dụng?

Email marketing bất động sản là gì

Email marketing bất động sản hiểu đơn giản là việc chúng ta sử dụng email để tiếp thị, sử dụng email làm phương tiện truyền thông tới nhóm khách hàng mục tiêu. Việc sử dụng email sẽ giúp người bán gắn bó với người mua, tạo trải nghiệm cá nhân hóa nhằm thu hút khách hàng đến xem dự án, cân nhắc và giao dịch.

Công cụ marketing này giúp bạn dễ dàng trong việc quản lý, phân loại các đối tượng khách hàng. Bạn sẽ cảm thấy thuận tiện hơn khi có thể kiểm soát  được danh sách khách hàng tiềm năng và nội dung bạn gửi cho họ. Chiến dịch email marketing tự động đưa đúng thông điệp đến đúng người sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho bạn

Khi sử dụng email marketing bất động sản một cách thành thạo, bạn có thể chạm tới nhiều người hơn với những tiêu chí chi tiết hơn.

 

Lý do sử dụng email marketing bất động sản

 

Tiết kiệm chi phí

Số liệu cho thấy bạn chỉ cần bỏ ra 1$ cho email marketing đề nhận lại được 44$  lợi nhuận. Nếu đã thu thập được một lượng data chất lượng, bạn sẽ không cần dành quá nhiều ngân sách cho quảng cáo tại các kênh cạnh tranh khác nữa.

Xem thêm:  Cách bật tính năng bảo vệ chống vi-rút cho Mail thông qua Plesk 12 (Windows)

 

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng, tăng sự chuyên nghiệp

Xuất hiện trên internet thôi là chưa đủ. Bạn cần phải gắn kết với khách hàng nữa. Gắn kết nghĩa là luôn giữ được sự tương tác của khashc hàng qua những bình luận, lượt share và hơn thế nữa.

Việc chúng ta có được sự cạnh tranh trong lòng khách hàng cũng rất quan trọng trong bối cảnh không ít những đối thủ khác cũng đang cố lấy lòng những khách hàng mục tiêu đó. Đây là lý do vì sao chúng ta cần khiến khách hàng để ý và nhớ đến mình. Hơn nữa, vì email giúp chúng ta quản lý dễ dàng các đối tượng khách hàng, sự chuyên nghiệp của chúng ta cũng sẽ được đảm bảo trong mắt họ. Sự nghiêm túc và chuyên nghiệp là điều tối quan trọng trong ngành bất động sản.

Đo lường kết quả chính xác

Khi sử dụng email marketing bất động sản và phần mềm hỗ trợ, bạn còn có thể biết được thao tác của những người nhận được email. Những số liệu này được báo cáo rất chi tiết, nó sẽ cho bạn biết tỉ lệ mở mail, tỉ lệ đánh dấu spam, tỉ lệ click vào nút CTA hay việc người dùng mở mail lên 2 lần cũng được báo về đầy đủ. Điều này giúp bạn phân loại khách hàng bằng sự phỏng đoán có căn cứ dựa trên số liệu được trả về, từ đó xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.

Xem thêm:  Mẫu thư giới thiệu bản thân xin học bổng?

Ví dụ, khi người dùng mở email với nội dung “cách chọn nhà tối ưu về giá cả”, bạn có thể hiểu rằng đây là khách hàng muốn mua nhà để ở.

 

Nền tảng tạo email marketing bất động sản

Chi phí: từ $10/tháng (cho phép trải nghiệm miễn phí)

  • Zozo

    Chi phí: từ $7/tháng (cho phép trải nghiệm miễn phí).

  • GetResponse

    Chi phí: từ $15/tháng

  • ActiveCampaign

    Chi phí: từ $9/tháng

Xem thêm: 7 bước trong kế hoạch email marketing hiệu quả

Share this post

Post Comment