Để tạo và thực hiện thành công chiến lược tiếp thị qua email marketing của bạn, bạn cần phải tìm ra nền tảng tiếp thị qua email tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Với 19 nền tảng tiếp thị qua email dưới đây – chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Contents
1. EmailOctopus
EmailOctopus là một nền tảng phần mềm tiếp thị email phổ biến có sứ mệnh cung cấp tiếp thị qua email đơn giản hơn, trực quan hơn và có giá trị tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh. Nó cung cấp các mẫu mà bạn có thể tùy chỉnh trong trình chỉnh sửa kéo và thả hoặc bạn có thể bắt đầu email của mình từ đầu. Ứng dụng này cũng bao gồm trình tạo trang đích với mọi thứ bạn cần để tạo khách hàng tiềm năng và phát triển danh sách email của mình. Tích hợp là một thẻ rút ra cho các thương hiệu nhanh. Nhiều công cụ hiện có của bạn, bao gồm Shopify, Gravity Forms và WordPress dễ dàng ghép nối với EmailOctopus và khiến nó trở thành một công cụ hấp dẫn, đặc biệt đối với các thương hiệu có mục tiêu đầy tham vọng.
Các tính năng chính:
- Nhập người đăng ký hiện có và tiếp tục phát triển với các biểu mẫu có thể tùy chỉnh cho trang web của bạn hoặc tạo các trang đích tuyệt đẹp để thu hút nhiều người đăng ký hơn.
- Bắt đầu với một mẫu được thiết kế trước và tùy chỉnh nó hoặc xây dựng các thiết kế của riêng bạn từ đầu.
- Tận dụng tự động hóa email để cung cấp các chiến dịch
- Sử dụng thông tin chi tiết và dữ liệu để phân đoạn người đăng ký của bạn thành đối tượng mục tiêu.
Định giá:
EmailOctopus cung cấp gói miễn phí cho tối đa 2.500 người đăng ký và 10.000 email mỗi tháng. Các gói trả phí bắt đầu từ $ 20 mỗi tháng.
2. Mailchimp
Mailchimp là một trong những nền tảng tiếp thị qua email lâu đời nhất. Nó đặc biệt phù hợp cho người mới bắt đầu và khởi nghiệp và cung cấp các công cụ như tự động hóa email, phân đoạn dữ liệu, mẫu, cá nhân hóa, thử nghiệm A / B, biểu mẫu nắm bắt khách hàng tiềm năng và tích hợp với CRM.
Mặc dù nó bắt đầu như một giải pháp hoàn toàn tập trung vào email, nền tảng này cung cấp nhiều hơn thế ngày nay. Bạn có thể xây dựng một trang web miễn phí, mua miền, tạo quảng cáo và trang đích trả phí, xuất bản các bài đăng trên mạng xã hội và gửi bưu thiếp in đến bất kỳ điểm đến nào trên thế giới.
Các tính năng chính:
- Nhận thông tin chi tiết mang tính dự đoán về các liên hệ của bạn để bạn có thể cá nhân hóa hoạt động tiếp thị của mình.
- Cá nhân hóa các khối nội dung riêng lẻ trong email của bạn bằng nội dung động.
- Thiết kế hành trình của khách hàng được cá nhân hóa bằng cách sử dụng logic có điều kiện và các điểm phân nhánh.
- Thử nghiệm A / B để xác định các tin nhắn chuyển đổi cao.
- Trình tạo trang web và trang đích.
Định giá:
Mailchimp cung cấp gói miễn phí cho tối đa 2.000 địa chỉ liên hệ và một đối tượng. Các gói trả phí bắt đầu từ $ 9,99 / tháng.
3. ConvertKit
ConverKit phù hợp tuyệt vời cho cả doanh nghiệp Thương mại điện tử và người sáng tạo. Giao diện sạch sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và tính năng phong phú . Nó bao gồm các tính năng như biểu mẫu chọn tham gia, trang đích, quy trình làm việc qua email, hệ thống gắn thẻ, quản lý dữ liệu và phân đoạn danh sách, cá nhân hóa, tự động hóa, v.v. ConvertKit cũng đi kèm với các tích hợp hữu ích với những người sáng tạo và người sáng tạo nền tảng khác đã quen với như Woocommerce, PayPal, Stripe và WordPress.
Các tính năng chính:
- Tự động hóa kênh bán hàng của bạn để tự động gửi nội dung đến người đăng ký, giúp họ chuẩn bị mua hàng.
- Bán các sản phẩm kỹ thuật số bằng một công cụ được xây dựng cho người sáng tạo.
- Thay đổi URL sau khi email đã được gửi bằng Creator Pro.
- Tạo các chiến dịch tiếp thị qua email được cá nhân hóa.
- Xây dựng các trang đích và biểu mẫu đăng ký chuyên nghiệp.
Định giá:
ConvertKit cung cấp gói miễn phí cho tối đa 1.000 người đăng ký. Các gói trả phí bắt đầu từ $ 25 / tháng.
4. GetResponse
GetResponse là một trong những nền tảng tiếp thị qua email yêu thích của chúng tôi và nó được các nhà tiếp thị sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp. Nó bao gồm tự động hóa email, mẫu email, phân đoạn và cá nhân hóa. Ngoài ra còn có một tính năng Auto Funnel gọn gàng cung cấp một kênh tiếp thị được tạo sẵn cho các chiến dịch tiếp thị qua email. Nhìn chung, GetResponse gói một tập hợp các tính năng mạnh mẽ hướng tới sự phát triển thương hiệu. Từ thử nghiệm A / B đến một công cụ phân tích toàn diện theo dõi hiệu suất chiến dịch email.
Các tính năng chính:
- Tự động trả lời tự động để gửi email chào mừng, theo dõi, loạt bài giáo dục và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.
- Tích hợp một cú nhấp chuột để chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu lại mạnh mẽ bằng Facebook Pixel.
- Theo dõi khách truy cập trang web cho phép bạn gửi thông tin liên lạc có liên quan dựa trên lượt truy cập trang.
- Xây dựng các trang đích để tạo khách hàng tiềm năng và bán hàng.
- Tạo quảng cáo trả phí cho Facebook, Instagram và Google.
Định giá:
GetResponse cung cấp bản dùng thử miễn phí 30 ngày. Giá bắt đầu từ $ 10,50 / tháng.
5. AWeber
AWeber là một nền tảng tiếp thị qua email tuyệt vời cho các nhóm, doanh nghiệp nhỏ và doanh nhân. Nó bao gồm trình soạn thảo email kéo và thả, các mẫu, tự động hóa và quy trình làm việc, thử nghiệm A / B, phân đoạn, trả lời tự động và rất nhiều tích hợp. Giống như những người khác trong danh sách của chúng tôi, AWeber cung cấp trình tạo trang đích. Nó rõ ràng và dựa trên tính năng kéo và thả, giúp dễ dàng sử dụng cho bất kỳ ai cần nhanh chóng xây dựng và triển khai trang đích cùng với chiến dịch email.
Các tính năng chính:
- Trình thiết kế mẫu email được hỗ trợ bởi AI để bạn có thể tạo email có thương hiệu tuyệt đẹp một cách nhanh chóng.
- Tự động tạo nội dung email bằng cách phát các bài đăng mới nhất từ blog của bạn.
- Hướng các chiến dịch đến đúng người bằng cách sử dụng tính năng gắn thẻ và nội dung động.
- Kéo và thả trình tạo trang đích.
Định giá:
AWeber miễn phí cho tối đa 500 người đăng ký. Giá bắt đầu từ $ 16,15 / tháng.
6. ActiveCampaign
ActiveCampaign là một nền tảng tiếp thị qua email giá cả phải chăng, rất phù hợp cho các nhóm tiếp thị nhỏ và người sáng tạo. Nó bao gồm tất cả các tính năng bạn mong đợi như tự động hóa, phân đoạn, email được kích hoạt, kênh email, trả lời tự động, thử nghiệm A / B và lập lịch. Nó cũng bao gồm các tính năng nâng cao hơn như nội dung có điều kiện, theo dõi địa lý, khả năng phân phối được quản lý và chỉnh sửa nhiều người dùng. Theo dõi địa lý cho bạn biết người đăng ký của bạn đến từ đâu và bạn cũng có được khả năng phân phối được quản lý và chỉnh sửa nhiều người dùng (cập nhật nhiều trường trong email có thông tin người đăng ký).
Các tính năng chính:
- Phân đoạn và nội dung động giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh thông điệp của mình và gửi các email được nhắm mục tiêu đến đúng địa chỉ liên hệ.
- Cá nhân hóa email của bạn dựa trên bất kỳ thông tin liên hệ nào bạn có.
- Thử nghiệm A / B để tìm ra những email chuyển đổi tốt nhất.
- Sử dụng thử nghiệm phân tách đơn giản để làm cho email của bạn nhận được nhiều lượt mở, nhấp chuột và mua hàng hơn.
- Trình tạo trang đích tích hợp sẵn.
Định giá:
Giá bắt đầu từ $ 9 / tháng.
7. Drip
Drip là một trong những nền tảng tiếp thị qua email tiên tiến hơn trong danh sách của chúng tôi và là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp Thương mại điện tử vì khả năng tích hợp liền mạch với các nền tảng Thương mại điện tử như Shopify, WooCommerce và Magento. Bạn có thể sử dụng dữ liệu CRM thương mại điện tử để tạo tiếp thị được cá nhân hóa, phân đoạn danh sách email của bạn dựa trên bất kỳ tiêu chí nào như số lần nhấp, lịch sử mua hàng, số lần mở email và hơn thế nữa.
Drip cũng tích hợp tiếp thị qua SMS, nâng tầm nó thành một lĩnh vực mà một số nền tảng tiếp thị qua email có thể chơi được. SMS có thể được gửi cho một loạt các cam kết, từ lời nhắc giỏ hàng bị bỏ qua cho đến các giao dịch khuyến mại.
Các tính năng chính:
- CRM thương mại điện tử cho phép bạn tìm hiểu thêm về khách hàng của mình để bạn có thể tạo các chiến dịch tiếp thị qua email được nhắm mục tiêu và cá nhân hóa.
- Giao tiếp với khách hàng của bạn cho dù họ ở đâu, từ email, SMS đến mạng xã hội và hơn thế nữa.
- Kết nối cửa hàng Thương mại điện tử của bạn với Drip để thu thập dữ liệu phân bổ doanh thu để bạn có thể đưa ra quyết định tiếp thị tốt hơn.
- Tự động hóa SMS để tăng mức độ tương tác với người mua.
- Phân đoạn và báo cáo về các chiến dịch email.
Định giá:
Drip cung cấp bản dùng thử miễn phí. Giá bắt đầu từ $ 19 / tháng.
8. MailerLite
MailerLite là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trong nhóm người sáng tạo và doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó bao gồm những điều cơ bản bạn cần để tiếp thị qua email thành công như khảo sát, tự động hóa, cửa sổ bật lên và trang đích. MailerLite cũng tích hợp với hàng chục nền tảng Thương mại điện tử và các công cụ tiếp thị mà bạn có thể đã sử dụng.
Nhìn thoáng qua, nó có vẻ là một trong những nền tảng được đánh giá thấp hơn và điều này phần lớn là do thiết kế sạch sẽ của nó. Nhưng đó cũng là điều khiến nó trở nên mạnh mẽ. Mọi thứ về nền tảng đều hướng tới sự phát triển, từ chức năng chiến dịch Thương mại điện tử đến tự động hóa, phân đoạn, cửa sổ bật lên quảng cáo và khả năng tạo trang đích.
Các tính năng chính:
- Trình tạo trang web và trình tạo trang đích để tạo nội dung web nhanh chóng.
- Cửa sổ bật lên và biểu mẫu nhúng giúp bạn thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Cá nhân hóa các chiến dịch của bạn bằng cách sử dụng các tính năng nhắm mục tiêu nâng cao.
- Kiểm tra, thử nghiệm và sắp xếp hợp lý các email của bạn để cải thiện điểm chuẩn tiếp thị qua email của bạn.
Định giá:
MailerLite miễn phí cho tối đa 1.000 người đăng ký và 12.000 email mỗi tháng. Giá bắt đầu từ $ 10 / tháng.
9. Keap
Về mặt kỹ thuật, Keap là một dịch vụ quản lý quan hệ khách hàng , nhưng nó có các công cụ tiếp thị qua email, tự động hóa và bán hàng mạnh mẽ, giúp nó có được một vị trí trong danh sách các nền tảng tiếp thị qua email tốt nhất của chúng tôi. Keap bao gồm tự động hóa và quy trình làm việc, các mẫu email, báo giá, hóa đơn và đề xuất, đồng thời nó tích hợp với các ứng dụng và công cụ kinh doanh yêu thích khác của bạn. Sức mạnh thực sự của nền tảng này là tự động hóa và CRM. Những điều này giúp bạn biến khách hàng hiện tại thành khách hàng lặp lại và họ dễ dàng điều hướng. Keap cũng tích hợp với các công cụ và ứng dụng kinh doanh yêu thích khác của bạn, biến nó thành một bước đi thông minh cho các thương hiệu Thương mại điện tử nhỏ với hệ thống MarTech đang phát triển.
Các tính năng chính:
- Tự động hóa tiếp thị và bán hàng nâng cao, chiến dịch có thể tùy chỉnh và tích hợp ứng dụng để thúc đẩy tăng trưởng.
- Tự động nắm bắt khách hàng tiềm năng mới, giao nhiệm vụ và kích hoạt thông báo được cá nhân hóa.
- Quản lý danh bạ và khách hàng tiềm năng của bạn trong Keap và đồng bộ hóa Outlook và Gmail của bạn.
- Báo cáo doanh thu và số liệu phân tích giúp đưa ra các quyết định thương hiệu thông minh hơn.
Định giá:
Keap cung cấp bản dùng thử miễn phí. Giá bắt đầu từ $ 56 / tháng.
10. Constant Contact
Constant Contact giúp bạn tạo các chiến dịch tiếp thị qua email như một người chuyên nghiệp. Nó bao gồm một trình soạn thảo email thông minh giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh và thiết kế các email bắt mắt, nổi bật trên mọi thiết bị. Các tính năng khác khiến nó trở thành điểm thu hút của các thương hiệu nhỏ hơn và tổ chức phi lợi nhuận bao gồm tự động hóa, tiếp thị xã hội để tạo khách hàng tiềm năng và khả năng xây dựng trang web và trang đích. Constant Contact cũng có tiếp thị qua email chuyên biệt cho các công cụ Thương mại điện tử để giúp cửa hàng trực tuyến của bạn phát triển. Bạn có thể tải lên danh sách liên hệ từ Excel, Outlook, Salesforce — hoặc bất cứ nơi nào bạn lưu trữ danh bạ của mình.
Các tính năng chính:
- Một trình soạn thảo email thông minh để thiết kế các email chuyên nghiệp và thẩm mỹ.
- Tự động hóa tiếp thị qua email, bao gồm email chào mừng dành cho người đăng ký mới, chuỗi email được kích hoạt, phân đoạn liên hệ, gửi lại email cho những người không mở và các công cụ xây dựng danh sách mạnh mẽ.
- Các công cụ và kết quả Thương mại điện tử thông minh, bao gồm các email được phân đoạn và tự động.
- Trình tạo trang web và trang đích.
- Tiếp thị xã hội để đăng quảng cáo, lên lịch nội dung và theo dõi hiệu suất.
Định giá:
Constant Contact cung cấp bản dùng thử miễn phí một tháng. Giá bắt đầu từ $ 20 / tháng.
11. Sendinblue
Sendinblue là một nền tảng tất cả trong một bao gồm nhiều loại hình liên lạc kinh doanh, bao gồm Email, SMS, Facebook, Trò chuyện, CRM, v.v. Sứ mệnh của công ty là giúp các doanh nghiệp gặp gỡ khách hàng của họ. Chúng giúp bạn tập trung vào các nhiệm vụ quan trọng và đưa phần còn lại vào chế độ lái tự động với tính năng tự động hóa. Bạn có thể tạo email trông chuyên nghiệp nhanh chóng bằng cách sử dụng trình tạo email của nó, nhưng điều kỳ diệu là ở sự kết hợp các tính năng của nền tảng. Với tính năng trò chuyện, tiếp thị qua SMS, Hộp thư đến, CRM và tự động hóa, bạn sẽ dễ dàng kết hợp các chiến dịch email thông minh hơn và hấp dẫn hơn. Chức năng Quảng cáo trên Facebook được tích hợp sẵn, giúp bạn có thể nhắm mục tiêu lại các địa chỉ liên hệ và thu hút khách hàng tiềm năng mới.
Các tính năng chính:
- Hộp thư đến được chia sẻ để bạn không bao giờ mất lịch sử email khách hàng của mình.
- Hơn 60 mẫu email đáp ứng.
- CRM tích hợp sẵn.
- SMS và Trò chuyện tích hợp.
- Phân đoạn địa chỉ liên hệ – làm cho email của bạn phù hợp hơn bằng cách nhắm mục tiêu các nhóm địa chỉ liên hệ nhỏ hơn với một thông điệp phù hợp.
- Quảng cáo Facebook để tạo khách hàng tiềm năng.
Định giá:
Sendinblue miễn phí cho tối đa 300 email mỗi ngày với số liên lạc không giới hạn. Giá bắt đầu từ $ 25 / tháng cho tối đa 10.000 email.
12. SendX
SendX là phần mềm tiếp thị qua email trực quan, giá cả phải chăng mà bạn có thể sử dụng để thiết kế, lên lịch và theo dõi các chiến dịch email, thúc đẩy doanh số bán hàng từ email của mình. Bạn có thể tải lên danh sách email được chọn tham gia, gửi các chiến dịch email quảng bá và tạo báo cáo để đo lường số lần nhấp, số lần mở, đo lường chuyển đổi, v.v. Bạn có thể tự động hóa tiếp thị qua email của mình với giao diện dựa trên quy tắc mạnh mẽ dựa trên hoạt động của người dùng, phân khúc đối tượng, v.v.
Các tính năng chính:
- Thiết kế, lập lịch và theo dõi các chiến dịch email, tự động hóa với giao diện dựa trên quy tắc mạnh mẽ khi có liên quan.
- Xây dựng danh sách email của bạn bằng cách sử dụng các biểu mẫu bật lên email, biểu mẫu nội tuyến và trang đích có chuyển đổi cao để sở hữu đối tượng của bạn.
- Tạo trang đích để tạo khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế email không có HTML. Trình chỉnh sửa kéo và thả SendX dành cho các nhà tiếp thị để thiết kế các email trông chuyên nghiệp một cách dễ dàng.
- Bản đồ nhiệt nhấp chuột cho các chiến dịch email hiển thị nơi người đăng ký dựa trên.
Định giá:
SendX cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Giá bắt đầu từ $ 7,49 mỗi tháng khi thanh toán hàng năm.
13. SendPulse
SendPulse là một nền tảng tiếp thị qua email và messenger đa kênh được xây dựng để gửi email, SMS và tạo chatbots cho Facebook và Telegram. Nghe có vẻ khó nghe nhưng cùng với nhau, những tính năng này có thể giúp thương hiệu thúc đẩy trải nghiệm thương hiệu mạnh mẽ và hấp dẫn hơn cho người mua.
SendPulse cho phép gửi các loại tin nhắn khác nhau một cách riêng biệt hoặc kết hợp chúng với Automation 360. Nó bao gồm một bộ công cụ tiếp thị qua email, giúp bạn thu thập thông tin liên hệ của người dùng, tạo các mẫu đáp ứng và thiết lập các luồng tự động.
Các tính năng chính:
- Trình chỉnh sửa kéo và thả để tạo email đáp ứng mà không cần bất kỳ kiến thức HTML nào, bao gồm hơn 130 mẫu.
- Kích hoạt email để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trong mọi giai đoạn của kênh bán hàng của bạn và chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền.
- Trình tạo biểu mẫu để tạo biểu mẫu đăng ký bật lên, nhúng hoặc nổi trên trang web của bạn để thu thập địa chỉ email và thông tin khác từ khách truy cập của bạn.
- SMS và thông báo đẩy trên web để tạo khách hàng tiềm năng.
- Trình tạo trang đích tích hợp sẵn.
- CRM tích hợp sẵn.
Định giá:
SendPulse miễn phí cho tối đa 15.000 email đến 500 người đăng ký. Giá bắt đầu từ $ 6,40 mỗi tháng khi được thanh toán hàng năm. Có thêm chi phí cho các kênh tiếp thị phụ.
14. Omnisend
Omnisend là một nền tảng tự động hóa tiếp thị qua email tất cả trong một cũng phục vụ cho các thương hiệu Thương mại điện tử. Nó cho phép bạn mở rộng các bản tin của mình và tăng doanh số bán hàng với các email tự động, phân đoạn và tiềm năng bổ sung của SMS. Nó bao gồm các tính năng tự động được tạo sẵn để bỏ giỏ hàng, loạt bài chào mừng, email giao dịch để giúp mang lại sự tương tác của người mua được sắp xếp hợp lý.
Các tính năng chính:
- Thư viện mẫu giúp bạn dễ dàng tạo các email chuyên nghiệp, tuyệt đẹp mà không cần mã hóa mà bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh để phù hợp với thương hiệu của mình, thêm sản phẩm, bao gồm mã giảm giá động và lưu cho chiến dịch tiếp theo của mình.
- Thư viện tự động hóa với các quy trình làm việc được tạo sẵn cho mỗi bước trong hành trình khách hàng của bạn.
- Nhắm mục tiêu theo phân đoạn có thể được sử dụng cho cả chiến dịch và tự động hóa trên tất cả các kênh mà Omnisend phục vụ.
- Cửa sổ bật lên và biểu mẫu trợ giúp các thế hệ dẫn đầu.
- Báo cáo và phân tích theo dõi doanh số bán hàng và xác định các chiến dịch chiến thắng.
Định giá:
Omnisend miễn phí cho tối đa 15.000 email mỗi tháng / 2.000 mỗi ngày. Giá bắt đầu từ $ 13 mỗi tháng khi được thanh toán hàng năm. Có thêm chi phí cho SMS, mặc dù các gói cao hơn cung cấp tín dụng SMS.
15. Freshworks CRM (trước đây là Freshmarketer)
Freshworks CRM là một giải pháp tự động hóa tiếp thị đầy đủ tính năng cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm tiếp thị qua email. Nó có các công cụ để bạn thu hút và chuyển đổi đối tượng của mình từ người đăng ký thành khách hàng trả tiền bằng các chiến dịch email, vì vậy bạn có thể cung cấp thông tin liên quan vào đúng thời điểm và cung cấp các chiến dịch tích hợp giúp cải thiện chuyển đổi.
Thật đáng khâm phục, đây là một CRM đầu tiên, nhưng đó là điều khiến nó trở thành một nền tảng mạnh mẽ. Chức năng CRM của nó giúp các thương hiệu thu thập thông tin chi tiết chuyên sâu về khách hàng, làm cho các chiến dịch tiếp thị trở nên mạnh mẽ hơn. Tự động hóa cũng hỗ trợ tạo và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, đồng thời có thể gửi hóa đơn hoặc giúp tạo doanh thu định kỳ qua email nhắc nhở cho người đăng ký.
Các tính năng chính của Email:
- Dễ dàng tạo email từ đầu với trình chỉnh sửa kéo và thả dễ sử dụng hoặc chọn từ một bộ sưu tập lớn các mẫu để tạo email có thiết kế phong phú bổ sung cho thông điệp của bạn.
- Gửi email nói chuyện với khán giả của bạn bằng cách cá nhân hóa và có thể mang lại nhiều chuyển đổi hơn.
- Đạt được hiệu suất chiến dịch chi tiết với phân tích.
- Tự động hóa email chào mừng, hóa đơn, lời nhắc và hơn thế nữa.
- Phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các hành trình để tự động hóa giao tiếp qua biểu tượng cảm xúc và thúc đẩy cá nhân hóa trong suốt vòng đời của khách hàng.
Định giá:
Freshworks CRM cung cấp bản dùng thử miễn phí 21 ngày. Giá bắt đầu từ $ A29 / tháng cho Đám mây tiếp thị khi được thanh toán hàng năm
16. Bitrix24
Bitrix24 nhằm mục đích thay thế nhiều dịch vụ và ứng dụng bằng một hệ sinh thái duy nhất để doanh nghiệp của bạn hoạt động. Các công cụ của nó bao gồm thông tin liên lạc, nhiệm vụ & dự án, CRM, trung tâm liên hệ và trang web. Nền tảng email của Bitrix24 đi kèm với biểu mẫu web, tiếp thị qua SMS và nhắn tin tức thì, cũng như chức năng quảng cáo trả phí của Facebook, Instagram và Google.
Vâng, điều này làm cho Bitrix24 nghe có vẻ giống như một công cụ lớn và phức tạp, nhưng nó còn rất xa. Brix24 có giao diện tương đối dễ điều hướng và với các tính năng như CRM tích hợp sẵn, việc tạo các chiến dịch tiếp thị qua email mạnh mẽ là một mục tiêu nằm trong tầm tay.
Các tính năng chính của Email:
- Nhiều kênh, một trung tâm liên lạc: mạng xã hội, tin nhắn di động, email, điện thoại, trò chuyện trực tiếp trên trang web, biểu mẫu trang web.
- Báo cáo trung tâm liên hệ (hoạt động theo kênh, hoạt động theo ngày / giờ, thời gian phản hồi trung bình, mức độ hài lòng của khách hàng, xếp hạng của người giám sát, báo cáo tùy chỉnh).
- Tiếp thị và bán hàng, bao gồm cả tiếp thị qua email.
- Khả năng tiếp thị lại của Google Ads.
Định giá:
Bitrix24 cung cấp bộ công cụ dành cho doanh nghiệp mới bắt đầu miễn phí bao gồm một bộ công cụ cơ bản của Trung tâm liên hệ. Các gói bắt đầu từ $ 24 / tháng.
17. User.com
User.com là một không gian làm việc duy nhất cung cấp cho bạn các công cụ dễ sử dụng nhưng rất mạnh mẽ cho các nhóm tiếp thị, bán hàng, quản lý và hỗ trợ. Tiếp thị có thể sử dụng nó để nâng cấp thông tin liên lạc của thương hiệu của bạn trên các kênh, lập kế hoạch các con đường khác nhau cho nhiều phân khúc khách hàng và để tự động hóa đảm nhận công việc. User.com cung cấp các email được cá nhân hóa và điều chỉnh, gửi đúng email đến đúng người nhận vào đúng thời điểm.
Các tính năng chính của Email:
- Sử dụng các thẻ đoạn mã đã xác định để làm cho thông điệp của bạn cụ thể hơn với mọi người.
- Lập kế hoạch chương trình làm việc của bạn và thiết lập các chương trình khuyến mãi trong tương lai.
- Cá nhân hóa nghệ thuật email.
- Theo dõi tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp và hủy đăng ký; xem tất cả các kết quả phân tích chiến dịch của bạn ngay lập tức.
- Sử dụng dữ liệu mạng con hợp nhất cho các chiến dịch thông minh hơn.
Định giá:
User.com cung cấp gói Miễn phí với một bộ tính năng cơ bản. Tiếp thị qua email chỉ được bao gồm trong các gói Doanh nghiệp và Cao cấp với giá bắt đầu từ $ 249 / tháng.
18. Direct Mail for Mac
Direct Mail cho Mac cho phép bạn tạo và gửi các bản tin email có giao diện đẹp. Bạn có thể sử dụng nó để soạn, phát triển, theo dõi, gửi, cộng tác và tự động hóa email của mình. Cho dù email của bạn là bản tin, thông báo hay khuyến mãi, Direct Mail tin chắc rằng bạn sẽ tìm thấy mẫu hoàn hảo và bạn có thể tùy chỉnh tối đa 18 trường. Nó bao gồm trình chỉnh sửa hình ảnh tích hợp sẵn, tính năng Kiểm tra thiết kế để xem ảnh chụp màn hình pixel hoàn hảo của thông điệp của bạn được hiển thị trong hơn 50 ứng dụng email và bản xem trước trực tiếp cập nhật khi bạn nhập
Các tính năng chính:
- Phát triển danh sách gửi thư của bạn bằng cách thêm biểu mẫu đăng ký vào trang web của bạn, biểu mẫu này tự động đồng bộ hóa với Thư trực tiếp và tích hợp với Trang Facebook của công ty bạn. Ngoài ra, nhanh chóng nhập tất cả các địa chỉ liên hệ của bạn từ các ứng dụng khác.
- Gửi email đến các danh sách lớn chỉ trong vài giây mà không phải lo lắng về các vấn đề bị trả lại và khả năng gửi.
- Trả lời tự động có khả năng tùy chỉnh cao và dễ sử dụng. Hãy cho người đăng ký của bạn biết họ quan trọng đối với bạn bằng cách gửi cho họ một lời chúc ăn mừng hoặc một chương trình khuyến mãi đặc biệt, hàng năm vào ngày sinh nhật của họ.
- Xem báo cáo về hiệu suất chiến dịch.
- Phối hợp với đồng nghiệp để xây dựng các chiến dịch email.
Định giá:
Direct Mail cho Mac miễn phí cho tối đa 150 email / tháng. Các gói bắt đầu từ $ 15 / tháng.
19. Emercury
Emercury là một ứng cử viên nặng ký trong phân khúc vừa và nhỏ. Nó được đóng gói với một loạt các tính năng đẩy nó lên phía bắc của quang phổ. Nó cung cấp một trình soạn thảo HTML dễ sử dụng và một trình soạn thảo mẫu kéo và thả cho các tin nhắn, biểu mẫu được cá nhân hóa và một trình trả lời tự động. Tự động hóa có sẵn dưới dạng Trình tạo hành trình của Emercury, một công cụ giúp bạn nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng trình kích hoạt. Emercury cho phép bạn đồng bộ hóa dữ liệu của mình với hơn 2.000 công cụ bán hàng và tiếp thị, ứng dụng làm việc nhóm, biểu mẫu, nền tảng hỗ trợ khách hàng, phương tiện truyền thông xã hội, v.v.
Các tính năng chính:
- Tạo email phản hồi với trình chỉnh sửa mẫu kéo – & – thả theo thời gian thực. Bắt đầu từ đầu hoặc sử dụng một trong các mẫu của họ.
- Trình tạo biểu mẫu dễ sử dụng cho trang web của bạn cung cấp cho bạn những gì bạn cần để thiết kế biểu mẫu với các trường có thể tùy chỉnh và sau đó hiển thị biểu mẫu vào đúng thời điểm.
- Dễ dàng quản lý danh sách liên hệ: danh sách được phân đoạn, khả năng hủy đăng ký hàng loạt, danh sách loại bỏ, gắn thẻ người đăng ký, chức năng tìm kiếm mạnh mẽ và danh sách không bao giờ có email.
- Tạo chiến dịch nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng tự động.
- Thử nghiệm A / B để tìm ra thông điệp email tốt nhất.
Định giá:
Chọn giữa định giá dựa trên người đăng ký và định giá CPM. Giá bắt đầu từ $ 65 / tháng, với chiết khấu 15% cho tổ chức phi lợi nhuận và chiết khấu 10% cho các gói hàng năm.
Tại sao Email Marketing lại quan trọng?
- Sự trung thành. Email cho bạn cơ hội thu hút khách truy cập trang web quay lại trang web của bạn nhiều lần. Và những người quay lại trang web của bạn có nhiều khả năng trở thành khách hàng hơn những người truy cập trang web của bạn lần đầu tiên.
- Khách truy cập trở lại. Khoảng 97% những người truy cập và rời khỏi trang web của bạn sẽ không bao giờ quay lại. Đó là một thống kê nghiêm túc cho hầu hết các doanh nghiệp trực tuyến. Tuy nhiên, bằng cách xây dựng danh sách email, bạn có thể khuyến khích khách truy cập lặp lại (và tăng điểm nhấn đầu tiên của chúng tôi, lòng trung thành).
- Tăng doanh thu. Tiếp thị qua email nhận được tỷ lệ chuyển đổi tuyệt vời. Barilliance báo cáo rằng tỷ lệ chuyển đổi trung bình cho tiếp thị qua email vào năm 2020 là 15,11%. Thêm vào đó, các giao dịch mua từ các chiến dịch tiếp thị qua email có xu hướng lớn hơn.