Contents
1. Mail outlook không kết nối được server là gì?
Hình ảnh lỗi:
Giống như tiêu đề Mail outlook không kết nối được server tức là Outlook vì một vài lý do đã không thể kết nối được với Server. Một số nguyên nhân chủ yếu như:
- Sự cố kết nối
- Lỗi đồng bộ hóa OST
- Tệp OST bị hỏng
- Hộp thư đã bị xóa hoặc vô hiệu hóa từ máy chủ Exchange
- Các tệp chương trình Microsoft Office hoặc Outlook bị hỏng
- Hồ sơ Outlook bị hỏng
- Tiện ích bổ sung không tương thích hoặc bị lỗi
2. Cách Fix Lỗi Mail outlook không kết nối được server?
Cách 1:
Nhấn phím Windows + R , gõ Outlook /safe và nhấn phím Enter hoặc nhấp vào ‘ OK ‘. Thao tác này sẽ mở Outlook ở chế độ an toàn.
Bấm vào Tệp > Tùy chọn.
Nhấp vào ‘ Add-Ins ‘ và sau đó nhấp vào nút ‘ Go… ‘ bên cạnh Quản lý: COM Add-Ins.
Bỏ chọn tất cả Add-Ins và sau đó nhấp vào “ OK ”.
Khởi động lại Outlook ở chế độ bình thường.
Cách 2:
Mở Control Panel và tìm kiếm ‘Mail .’ Sau đó bấm vào tùy chọn ‘Thư’
Nhấp vào ‘Hiển thị Hồ sơ ‘ và sau đó nhấp vào ‘Thêm…. ‘
Nhập Tên hồ sơ và nhấp vào “ OK ”.
Định cấu hình hồ sơ mới bằng tài khoản email của bạn và nhấp vào ‘ Hoàn tất. ‘
Điều này sẽ tạo một hồ sơ Outlook mới.
Cách 3: Cài đặt lại Microsoft Office
Mở Bảng điều khiển và nhấp vào Gỡ cài đặt chương trình.
Chọn chương trình Microsoft Office và sau đó nhấp vào “Thay đổi.”
Chọn ‘Sửa chữa’ và sau đó nhấp vào ‘Tiếp tục’ để sửa chữa MS Office.
Tải xuống công cụ hỗ trợ gỡ cài đặt Office và khởi chạy nó.
Nhấp vào ‘ Cài đặt. “Sau khi cài đặt, nó sẽ khởi chạy tiện ích” Microsoft Support and Recovery Assistant “.
Nhấp vào ‘Tôi đồng ý.’
Chọn phiên bản Office bạn muốn gỡ cài đặt và nhấp vào “ Tiếp theo ”.
- Làm theo trình hướng dẫn để gỡ cài đặt MS Office rồi khởi động lại hệ thống của bạn.
- Công cụ sẽ tự động mở lại và kết thúc quá trình gỡ cài đặt.
- Sau đó chọn phiên bản MS Office bạn muốn cài đặt và làm theo hướng dẫn.