Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập MS Outlook 2007 để kiểm tra email của bạn. Outlook 2007 sẽ cho phép bạn gửi và nhận email từ máy tính để bàn của mình mà không cần đăng nhập vào webmail.
1. Cách thiết lập MS Outlook 2007?
Bước 1:
- Mở Microsoft Office Outlook 2007 trên máy tính của bạn
- Đi đến Tools -> Account Settings
- Nhấp chuột News ở góc trên bên trái
- Chọn Microsoft Exchange, POP3, IMAP hoặc HTTP
Bước 2:
- Nhấp vào Next ở góc dưới cùng bên phải
- Nhập thông tin chi tiết vào từng trường trên màn hình
-
Tên của bạn: Đây là cách bạn muốn tên của mình xuất hiện trong emailĐịa chỉ E-Mail: đây là địa chỉ email đầy đủ của bạnMật khẩu: Nhập mật khẩu cho tài khoản email cụ thể nàyNhập lại mật khẩu: Nhập mật khẩu tương tự như trên
- Chọn hộp bên cạnh tùy chọn Manually configure server settings or additional server types và nhấp vào Next ở góc dưới cùng bên phải.
Bước 3:
- Nhấp vào Next trên màn hình tiếp theo được hiển thị để bắt đầu định cấu hình cài đặt máy chủ của bạn
Bước 4:
- Điền vào các trường trên màn hình
- Loại tài khoản : Chọn POP3 hoặc IMAP
- Máy chủ Thư đến : nhập mail.example.com (hãy đảm bảo thay thế example.com bằng tên miền thực của bạn)
- Máy chủ Thư đi (SMTP) : nhập mail.example.com (hãy đảm bảo thay thế example.com bằng tên miền thực của bạn)
- Tên người dùng : Nhập địa chỉ email đầy đủ
- Mật khẩu : Nhập mật khẩu cho địa chỉ email cụ thể đó
- Chọn hộp bên cạnh Ghi nhớ mật khẩu
- Nhấp vào More Settings ở góc dưới cùng bên phải
- Trên tab General, đặt tên cho tài khoản email của bạn
Bước 5:
- Chuyển đến Tab Outgoing Server và đảm bảo chọn hộp bên cạnh tùy chọn My outgoing server (SMTP) requires authentication và đảm bảo nút radio được chọn bên cạnh Use same settings as my incoming mail server
Bước 6:
- Nhấp vào tab Kết nối và chọn loại kết nối internet bạn đang sử dụng. Sau đó nhấp vào OK ở phía dưới bên phải của cửa sổ bật lên (hầu hết khách hàng không cần thực hiện bước này)
- Nhấp vào Next và sau đó nhấp vào Finish để hoàn tất thiết lập tài khoản email