Bạn đang bận rộn trong việc bắt đầu kinh doanh hoặc phát triển lĩnh vực kinh doanh của mình. Bạn cần phải kiểm soát từng đồng tiền bỏ ra cho marketing có xứng đáng không? Tôi hiểu vấn đề này.
Bạn chắc hẳn đã biết email marketing hiệu quả có thể giúp cho doanh nghiệp của bạn tăng trưởng nhanh về mặt doanh thu, chạm được tới nhiều khách hàng và gắn kết khách hàng với thương hiệu của bạn.
Nhưng Email marketing có thật sự đáng đồng tiền đến mức như vậy? Bên cạnh nhiều nền tảng digital marketing và Google Ads, liệu rằng xây dựng một hệ thống email marketing có thật sự tạo ra đủ doanh thu?
Dưới đây là 4 số liệu chứng minh công cụ email marketing là vô cùng quan trọng và cần phải có trong hoạt động kinh doanh của bạn.
Contents
1.ROI của email marketing là 42$.
Email marketing thật sự tạo ra giá trị. Cứ mỗi 1$ bạn đầu tư cho email marketing, bạn có kì vọng thu lại được 42$ doanh thu. Còn có nền tảng nào cho bạn mức ROI cao như vậy nữa?
Nếu bạn tận dụng đủ tốt email marketing, ROI của bạn thậm chí có thể thu được cao hơn vì trên chỉ là chỉ số trung bình.
2.Hàng tỉ email được gửi đi mỗi ngày
Chính xác là 306 tỉ email được gửi đi. Con số này được kì vọng sẽ tăng lên thành 361 tỉ tính đến cuối năm 2024.
Mặc dù giờ đây đã có nhiều cách để thương hiệu chạm tới người tiêu dùng, Email marketing vẫn có được cho mình chỗ đứng vững chắc trong các phương thức để kết nối.
3.Email phổ biến trên toàn thế giới
Theo thống kê của Radicati, số người sử dụng email trên toàn thế giới lên đến 4 tỉ người, hơn một nửa dân số thế giới.
Con số này vẫn tiếp tục tăng lên. Nó có nghĩa là nửa còn lại của thế giới cũng sẽ dần dần sử dụng email. Nó cho thấy khách hàng tiềm năng của bạn đang hoạt động khá tích cực bằng email của mình. Hãy chớp lấy cơ hội nhé!
4.Email marketing giúp doanh nghiệp tăng trưởng
80% chuyên gia cho rằng email marketing có khả năng giữ chân khách hàng và thôi thúc họ mua hàng thêm nhiều lần nữa.
Tăng trưởng hoặc là chết. Email marketing giúp bạn có quyền lựa chọn vế đầu tiên!