Contents
1. Mẫu email gửi giảng viên là gì?
Giống như tiêu đề – Mẫu email gửi giảng viên là các email gửi trực tiếp cho các giảng viên. Và dĩ nhiên email gửi giảng viên ngôn ngữ thể hiện sẽ phải khác với các email thông thường mang tính chất trang trọng hơn.
2. Mục đích viết email gửi giảng viên?
Có nhiều mục đích cho việc này – nhưng thường là các lý do sau:
- Làm rõ về ngày và thời hạn
- Làm rõ yêu cầu bài tập
- Lên lịch một cuộc họp
- Trả lời email từ giảng viên yêu cầu phản hồi
Các tình huống có thể tốt hơn nếu tiếp cận trực tiếp hoặc qua Zoom:
- Xem qua một bài kiểm tra hoặc một bài báo
- Thảo luận về điểm số của bạn
- Giải quyết các vấn đề thực hành
3. Cách viết Mẫu email gửi giảng viên là gì?
4. Một số mẫu email gửi giảng viên:
Dòng chủ đề: Trợ giúp về [tên lớp]
Kính gửi: Thầy, cô [Tên GIảng Viên],
Em tên là [tên của bạn]. Em đã thực sự gặp khó khăn với lớp [tên lớp] của bạn trong học kỳ này và em rất khó hiểu [chi tiết].
Thầy cô có thể dành thời gian ngồi lại với em và giúp em hiểu rõ hơn về tài liệu không? Em sẽ hoan nghênh bất kỳ sự hỗ trợ nào thầy, cô có thể cung cấp.
Cảm ơn thầy cô trước! Em mong muốn được nghe thông tin từ thầy, cô.
Tốt nhất,
[Tên của bạn]
Kính gửi: Thầy cô, Giáo sư [Tên giảng viên],
Gần đây tôi đã gửi email cho Thầy cô về [chủ đề].
Tôi viết thư này để theo dõi email trước và đảm bảo rằng bạn đã nhận được nó. Nếu có, xin vui lòng cho tôi biết khi nào tôi có thể mong đợi được câu trả lời từ thầy, cô
Trân trọng kính chào,
[Tên của bạn]