Làm thế nào để các doanh nghiệp địa phương có thể phát triển với email marketing

Làm thế nào để các doanh nghiệp địa phương có thể phát triển với email marketing

Web trên toàn thế giới kết nối mọi người với mọi người thông qua các tên miền. Mọi người sử dụng internet để giao tiếp, mua sắm, hẹn hò và giao dịch, trong khi các nhà tiếp thị nhắm mục tiêu đối tượng tiềm năng của họ qua internet, làm cho nó trở thành nền tảng của hệ sinh thái mua sắm trực tuyến yên bình. Là chủ sở hữu của cửa hàng truyền thống, bạn không phải bị hạn chế đối với những khuôn mặt quen thuộc, những người ghé thăm cửa hàng của bạn; internet có thể giúp bạn mở rộng đối tượng mục tiêu của mình. Ngoài quảng cáo thông qua các mạng xã hội, bạn có thể tận dụng email để phát triển công ty của mình.

Email marketing giúp ích các doanh nghiệp trong địa phương

  1. Xây dựng độ tin cậy : Xây dựng mối quan hệ là nền tảng của bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào, nhiều hơn thế với marketing qua email. Bạn có thể xây dựng lòng tin và sự công nhận giữa những người đăng ký của mình bằng cách gửi thông tin hữu ích và giáo dục.
  2. Xây dựng khả năng hiển thị : Bất kể vị trí địa lý của họ, bạn sẽ có thể gửi email đến đối tượng mục tiêu của mình chỉ bằng ID email và điều này sẽ giúp cải thiện khả năng hiển thị của doanh nghiệp của bạn.
  3. Rẻ hơn quảng cáo : Giả sử bạn đang gửi email đến một danh sách email gồm 1000 người đăng ký, bạn có thể chi tiêu <$ 10. Thêm vào đó thực tế là bạn có thể kiếm được tới 34 đô la cho mỗi 1 đô la bạn chi tiêu cho chiến dịch email của mình, bạn sẽ thấy rằng email là kênh tiếp thị có lợi nhất.
  4. Tăng lưu lượng truy cập (Ngoại tuyến & Trực tuyến) : Email thành công là email quản lý để thực hiện nhấp chuột của người đăng ký và được chuyển hướng đến trang đích có liên quan (đối với doanh nghiệp đa kênh) hoặc mặt tiền cửa hàng của bạn.
  5. Thị trường với một liên lạc cá nhân : Bằng cách theo dõi hành trình của khách hàng, bạn có thể cá nhân hóa bản sao email để xây dựng một mối quan hệ có ý nghĩa.
  6. Biến một lần bán hàng thành đơn đặt hàng lặp lại / Luôn kết nối với khách hàng quen : Bất kỳ ai mua hàng từ bạn đều có thể mất liên lạc khi họ bước ra. Bằng cách đưa họ vào danh sách gửi thư của bạn, bạn có thể giữ liên lạc với họ. Điều này sẽ cho phép họ mua sắm từ bạn thời gian và thời gian một lần nữa.
Xem thêm:  Email mời tham dự sự kiện?

Doanh nghiệp nhỏ cần làm gì để tiếp thị qua email

Muốn thực hiện tiếp thị qua email trong các chiến lược tiếp thị của bạn? Đây là thứ mà bạn cần:

Nền tảng dịch vụ email (ESP) : Các dịch vụ hộp thư đến email như Gmail, Hotmail hoặc Outlook không thể được sử dụng để gửi email hàng loạt do các hạn chế được đặt để tránh spam. Bạn cần đầu tư vào một nhà cung cấp dịch vụ email chuyên nghiệp để gửi hàng loạt email. Có nhiều tùy chọn để chọn, tùy thuộc vào ngân sách tiếp thị của bạn.

Một số cung cấp dịch vụ cho số không danh nghĩa để gửi email cho ít hơn 2.000 người đăng ký, trong khi những người khác tính phí cho bạn dựa trên sức mạnh danh sách gửi thư. Nếu bạn đang bắt đầu, bạn có thể chọn MailerLite, MadMimi ReachMail hoặc MailChimp.

Mẫu email : Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ email đều có thư viện mẫu, nơi bạn có thể chỉnh sửa mẫu hiện có theo nguyên tắc xây dựng thương hiệu của bạn và gửi cho khách hàng của bạn. Bạn có nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần phải thiết kế mẫu email tùy chỉnh để cung cấp trải nghiệm người dùng tốt.

Danh sách Công cụ thu thập : Bạn không thể gửi bất kỳ email nào nếu bạn không có danh sách để gửi. Để thúc đẩy và thu thập địa chỉ email, bạn cần phải có một công cụ thu thập danh sách như Optinmonster, AddThis hoặc LeadIn bởi Hubspot. Công cụ thu thập danh sách sẽ nhắc khách hàng tiềm năng của bạn chia sẻ địa chỉ email của họ để đổi lấy việc được cập nhật với thương hiệu của bạn.

Xem thêm:  Draft Email là gì? Tìm hiểu Draft Email

Danh sách Công cụ quản lý : Công cụ quản lý danh sách lưu trữ các địa chỉ email được thu thập từ trang web hoặc các nguồn ngoại tuyến. Mặc dù hầu hết các dịch vụ email cung cấp cơ sở để lưu trữ địa chỉ email được thu thập, một số lựa chọn đầu tư vào quản lý quan hệ khách hàng (CRM) cho các tính năng bổ sung như theo dõi hành trình khách hàng, báo cáo, phân tích, v.v.

Đây là bốn công cụ cơ bản bạn cần để bắt đầu trong tiếp thị qua email. Để biết danh sách đầy đủ các công cụ, hãy xem bài viết của chúng tôi.

Doanh nghiệp nhỏ có thể làm tiếp thị qua email như thế nào

Đặt kỳ vọng của bạn

Bạn có muốn tăng doanh thu, giáo dục khách hàng của bạn hoặc cả hai?

Trước khi bắt đầu nỗ lực tiếp thị, bạn cần liệt kê các KPI của mình. Điều này hoạt động như ngọn hải đăng sẽ hướng dẫn nơi bạn muốn đưa mối quan hệ của bạn với khách hàng của bạn.

Xây dựng danh sách gửi thư của bạn cả ngoại tuyến và trực tuyến

Để bắt đầu, bạn có thể nói chuyện với khách hàng hiện tại của mình để chia sẻ địa chỉ email của họ để nhận thông tin về doanh nghiệp của bạn. Một số cách để tạo hứng thú là:

  • Phiếu giảm giá và Khuyến mại
  • Chương trình khách hàng thân thiết hoặc phần thưởng
  • Tin tức công ty và cập nhật
  • Cuộc thi và rút thăm trúng thưởng
  • Nội dung miễn phí như sách điện tử
  • Thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ
  • Peeks độc quyền tại các sản phẩm mới

Bạn sẽ gửi email nào?

Mọi người mong muốn bổ sung giá trị để họ mong đợi một thỏa thuận tốt để đổi lấy địa chỉ email của họ. Bạn cần phải quyết định (và truyền đạt nó cho khách hàng của bạn trong email chào mừng) về bản chất của email của bạn. Một số thương hiệu gửi bản tin email hai tuần một lần để quản lý thông tin liên quan đến ngành.

Xem thêm:  Mười cách sử dụng email tồi tệ nhất đôi khi bạn mắc phải?

Ngoài bản tin, bạn cũng nên gửi:

  • Email giao dịch như biên lai đơn đặt hàng, email bán lại và bán chéo, đặt lại email nhắc nhở có liên quan đến xây dựng mối quan hệ sau khi mua.
  • Email quảng cáo để thông báo cho khách hàng của bạn về các sự kiện và khuyến mại cổ phiếu đặc biệt hoặc hạn chế
  • Email ngày lễ và theo mùa cho các thương hiệu thực hiện các chiến dịch đặc biệt trong các ngày lễ.
  • Email khách hàng thân thiết của khách hàng dành cho khách hàng hiện tại để cho thấy giá trị của họ đối với thương hiệu của bạn.

Tách danh sách gửi thư của bạn theo sở thích và nhấn Gửi

Không có hai khách hàng nào có cùng sở thích. Bạn cần phải tìm hiểu / hiểu sở thích của họ và những sản phẩm họ quan tâm và phân đoạn danh sách email cho phù hợp. Điều này đảm bảo rằng khách hàng nhận được thông tin mà họ quan tâm.

Phân tích kết quả từ các chiến dịch trước

Bạn không bao giờ có thể thư giãn sau khi gửi một chiến dịch email. Thông qua phân tích liên tục và căn chỉnh chiến dịch của bạn với KPI được xác định trước, bạn có thể cải thiện trò chơi tiếp thị của mình và thành công. Đôi khi thậm chí là quan điểm của người thứ ba cũng có thể hữu ích trong việc tìm ra các thông báo trong kế hoạch tiếp thị của bạn.

Share this post

Post Comment