Contents
1. Nguyên nhân gây ra lỗi 0x800CCC65 trên Outlook
Lý do cho vấn đề này là ứng dụng email của bạn không thể xác thực với máy chủ. Điều này thường là do xác thực SMTP không được kích hoạt trong MS Outlook.
Một nguyên nhân khác có thể gây ra sự cố là do chương trình chống vi-rút hoặc tường lửa kiểm tra các kết nối email gửi đi.
2. Cách sửa lỗi 0x800CCC65 trên Outlook
* Thay đổi cài đặt SMTP:
Sự cố phổ biến nhất là cổng kết nối SMTP của bạn bị tường lửa cục bộ hoặc ISP của bạn lọc. Để khắc phục lỗi này, bạn có thể thử thay đổi máy chủ SMTP của mình từ 25 thành 2525.
* Thay đổi cài đặt tường lửa:
Nếu cách này không giải quyết được sự cố, hãy thử tắt tường lửa và tất cả các chương trình chống vi-rút được cài đặt trên máy tính của bạn.
Một nguyên nhân khác có thể gây ra sự cố là do chương trình chống vi-rút hoặc tường lửa kiểm tra các kết nối e-mail gửi đi. Nếu bạn đã định cấu hình chính xác ứng dụng email của mình như được mô tả ở trên và sự cố vẫn tiếp diễn, hãy tắt chương trình chống vi-rút và tường lửa được cài đặt trên máy tính cục bộ của bạn và thử gửi lại email. Bạn có thể phải thay đổi một số cài đặt tường lửa.
* Định cấu hình ứng dụng email của bạn để xác thực tự động
Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Outlook, hãy thử các cách sau:
- Mở Outlook.
- Đi tới Công cụ> Tài khoản Email.
- Chọn tài khoản bạn đang gặp sự cố và nhấp vào Thay đổi.
- Nhấp vào Cài đặt nâng cao.
- Nhấp vào tab Máy chủ thư đi.
- Nhấp vào “Máy chủ thư đi (SMTP) yêu cầu xác thực” và đảm bảo chọn “Sử dụng cài đặt tương tự như máy chủ thư đến”.
- Nhấp vào tab Nâng cao.
- Đặt “Cổng đi (SMTP)” thành 587.
- Bấm OK, sau đó bấm Kiểm tra Cài đặt Tài khoản.