Công cụ gửi email marketing 2020 tốt nhất?

Công cụ gửi email marketing 2020 tốt nhất?

1. Nền tảng email marketing là gì?

Nền tảng phần mềm tiếp thị email là nền tảng dựa trên SaaS (đám mây) cho phép các nhà tiếp thị tạo, gửi và phân tích email, thường là cho mục đích thu hút khán giả và tạo khách hàng tiềm năng.

Một số thống kê cho thấy kênh email marketing này thật sự là tiềm năng?

  • Theo Statista 2019, có hơn 5,6 tỷ tài khoản email đang hoạt động, cho thấy tiềm năng tiếp thị cao đến phân khúc thị trường phù hợp.
  • Theo báo cáo của Oberla năm 2018, tiếp thị qua email hiệu quả có thể tự hào với ROI cao tới 32 đô la trên mỗi 1 đô la chi tiêu, ở mức trung bình.

Vậy một công cụ gửi email marketing tốt là gì?

* Về giao diện người dùng:

Chức năng chính của một công cụ tiếp thị email là để giảm bớt công việc của các nhà tiếp thị. Một công cụ có các tính năng tuyệt vời nhưng trải nghiệm người dùng xấu có thể tăng thời gian thích ứng hoàn toàn lên một phần tư.

Tự động hóa hoạt động email

Tiếp thị qua email liên quan đến các công việc lặp đi lặp lại và thủ công cần được chú ý liên tục. Chọn một dịch vụ tiếp thị email cung cấp tự động hóa email để tiết kiệm thời gian và tài nguyên tiếp thị. Điều này có thể bao gồm từ tự động hóa cơ bản để lập lịch email, gửi và nhận biên lai gửi đến theo dõi tương tác người dùng cao cấp, phân tích văn bản, truy cập tài khoản dựa trên vai trò có thể định cấu hình cho các nhóm của bạn, phân đoạn lại đối tượng thông minh dựa trên bộ sưu tập phản hồi sau mỗi chu kỳ email / nhỏ giọt, vv*

Xem thêm:  Cách tạo danh sách gửi thư trong Plesk 12 (Windows)

* Có mẫu sẵn và Trình chỉnh sửa dễ dàng:

Công cụ tiếp thị email của bạn phải cung cấp các thiết kế mẫu email cơ bản mà bạn có thể sử dụng cho các chiến dịch với các thay đổi.

* Báo cáo và phân tích

Báo cáo email và bảng điều khiển phân tích giúp nhà tiếp thị đưa ra quyết định định hướng dữ liệu để cải thiện hiệu suất chiến dịch email dựa trên các yếu tố như tỷ lệ mở, tỷ lệ nhấp (TLB), thiết bị được sử dụng để đọc email, nội dung đồ họa và kêu gọi hành động.

1. Mailchimp

Mailchimp là một công cụ phần mềm hiện đại với các dịch vụ dành cho doanh nghiệp như tự động hóa email, phân đoạn dữ liệu, một loạt các thiết kế mẫu email được tạo sẵn, cho phép chỉnh sửa mã thủ công các mẫu, cá nhân hóa nội dung mở rộng và các tính năng nâng cao như thử nghiệm, trang đích, khách hàng tiềm năng tích hợp với nền tảng dữ liệu khách hàng.

Một tài khoản miễn phí suốt đời có thể được tạo ra trên Mailchimp đó có tất cả các tính năng cơ bản chiến dịch email. Bạn có thể nâng cấp lên phiên bản pro để có thêm các tính năng với giá từ 9,99 đô la đến 299 đô la dựa trên kích thước cơ sở dữ liệu của bạn và các tính năng cần thiết.

2. Ema Zozo

Đây là một dịch vụ mới, mình đánh giá rất cao dịch vụ email mới này, nó khắc phục toàn bộ những nhược điểm của các nhà cung cấp email khác và thay vào đó là các ưu điểm nổi trội – link: ema.zozo.vn là một dịch vụ miễn phí gửi mail của việt nam , mình thấy giao diện dễ dùng và rất trực quan, giao diện kéo thả,….Nếu có nhu cầu sử dụng lớn hơn thì có thể bắt đầu với các gói cao hơn giá từ 160k/ tháng  đến 900k/ tháng.

Xem thêm:  7 lựa chọn thay thế Mailchimp tốt nhất năm 2020 (tính năng tốt hơn + giá cả hợp lý)

3. HubSpot

HubSpot được biết đến với khả năng tự động hóa CRM trong một công cụ tích hợp các chức năng bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng.

Bạn có thể tìm thấy tất cả các tính năng tiếp thị email cơ bản trong công cụ này, chẳng hạn như các mẫu email sẵn sàng sử dụng, tự động hóa email, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, thử nghiệm A / B, tỷ lệ gửi cao.

Hubspot cũng có các chức năng email miễn phí trọn đời. Bạn có thể nâng cấp giá 800 đô la mỗi tháng để lên gói pro cho doanh nghiệp.

Share this post

Post Comment