Contents
Có rất nhiều mẫu email chào hàng
1. Email chào hàng là gì?
“Email chào hàng” có nghĩa là email được gửi đến khách hàng để thông báo về việc đã nhận được hàng hóa mới và sẵn sàng để giao cho khách hàng. Email này thường chứa thông tin về sản phẩm mới, số lượng, và thời gian giao hàng dự kiến. Nó cũng có thể bao gồm các thông tin về hỗ trợ và dịch vụ sau bán hàng. Mục đích chính của email chào hàng là tăng tính trải nghiệm của khách hàng và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng.
2. Các mẫu email chào hàng cho từng chủ đề?
* Mẫu email chào hàng cổ điển
Xin chào {Name},
nhóm của bạn có thể xử lý thêm 20 khách hàng tiềm năng mỗi tuần không?
Tôi hỏi vì chỉ sau hai phiên làm việc với nhóm tư vấn của tôi, chúng tôi đã có những khách hàng khác trong {{Ngành của họ}} thấy kết quả ấn tượng.
Gần đây, chúng tôi đã bắt đầu tư vấn cho {{Người hoặc công ty đáng chú ý}} và đã thu được những kết quả to lớn.
Nghe có vẻ quá tốt để trở thành sự thật, nhưng tại sao bạn không tự mình xem?
Trân trọng, {{Chữ ký}}
* Mẫu 2/
Xin chào {Name},
tôi đang nghiên cứu {{Ngành}} và phát hiện ra rằng {{Điểm đau}} là một thách thức lớn trên thị trường. Đó có phải là trường hợp của bạn không?
Nếu vậy, tôi tình cờ thấy {{Nội dung}} này mà bạn có thể thấy hữu ích. Nó giải thích cách {{Pain Point}} bắt nguồn và cách những người hoạt động hàng đầu trong {{Ngành hoặc nghề nghiệp của họ}} đã vượt qua nó.
Gần đây, tôi đang tìm thấy rất nhiều nội dung hữu ích và thông tin chi tiết về ngành trong nghiên cứu của mình. Bạn có muốn trò chuyện về họ qua cà phê vào tuần tới không?
Trân trọng, {{Chữ ký}}
* Mẫu 3/
Xin chào {Name}!
Cứ gửi 100 email lạnh, bạn sẽ chỉ nhận được một thư trả lời. Đó là rất nhiều nỗ lực cho phần thưởng nhỏ.
Bây giờ, hãy tưởng tượng đạt được gấp 10 lần phản hồi trong một nửa thời gian.
Nghe quá tốt để thành sự thật? Với {Product}, bạn có thể biến điều đó thành hiện thực.
Bạn có rảnh cho một cuộc gọi vào ngày mai tại {{Give 2 possible times}} để tôi có thể giải thích thêm không?
{{Chữ ký}}
* Mẫu 4/
Xin chào {{Name}},
{Your company} cung cấp {Features} .
Nó cho phép bạn {Ưu điểm}.
Điều đó có nghĩa là bạn {Lợi ích}.
Đây có phải là một cái gì đó bạn sẽ được quan tâm?
{{Chữ ký}}
* Mẫu 5/
Xin chào {{Name}},
{Product} giúp bạn dễ dàng mở rộng quy mô và tự động hóa việc tiếp cận email của mình. Tôi có thể chứng minh điều đó – tất cả những gì tôi cần là một cuộc điện thoại kéo dài năm phút.
Bạn có rảnh cho một cuộc gọi vào ngày mai tại {{Give 2 possible times}} để tôi có thể giải thích thêm không?
{{Chữ ký}}
* Mẫu 6/
Xin chào {{Name}},
Bạn đã dành quá nhiều thời gian cho {Pain Point}. Bạn ước mình có thể làm nhiều hơn, nhanh hơn.
Với {Product}, bạn có thể. Phần mềm của chúng tôi {Tính năng & lợi ích}
Bạn nghĩ gì?
{{Chữ ký}}
* Mẫu 7/
Xin chào {{Name}}
! Tôi liên hệ với bạn vì tôi có một số ý tưởng về cách bạn có thể mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn và cuối cùng chốt được nhiều giao dịch hơn mỗi tháng.
Tôi có thể liên hệ với bạn vào tuần tới để chia sẻ những ý tưởng đó với bạn không?
Tốt nhất, {{Chữ ký}}
* Mẫu 8/
Xin chào {{Name}},
tôi đang cố gắng tìm người tốt nhất có thể để thảo luận về {{Điểm khó khăn, vấn đề chung của ngành}} tại công ty của bạn.
Bạn có thể chỉ cho tôi đúng người và cách tốt nhất để tiếp cận họ không?
Cảm ơn rất nhiều về sự trợ giúp của bạn.
Trân trọng, {{Chữ ký}}
* Mẫu 9/
Xin chào {{Name}},
tôi nhận thấy bạn và tôi đều là thành viên của {Kết nối chung} trên LinkedIn và bạn vừa mở một văn phòng mới ở {City}.
Vì bạn hiện là người địa phương và chia sẻ những hệ tư tưởng tương tự về công nghệ sạch và tính bền vững, nên tôi tò mò liệu bạn có muốn tham dự {Hội nghị} của chúng tôi vào tháng 12 hay không.
Một trong những diễn giả chính là một chuyên gia {Ngành} nổi tiếng thế giới. Hội nghị bắt đầu vào ngày 11 tháng 12 tại {City}. Tôi có nên gửi cho bạn một mẫu đăng ký?
Trân trọng, {{Chữ ký}}
* Mẫu 10:
Xin chào {Name},
tôi gần như chắc chắn về {{Tình huống/Vấn đề}} của bạn.
Dan, chuyên gia {{Sản phẩm}} của chúng tôi, gần đây đã hoàn thành việc chuẩn bị ước tính cho {{Another customer}} và đã tìm ra cách giảm 50% chi phí.
Tôi có nên yêu cầu Dan liên lạc với bạn không?
Tốt nhất, {{Chữ ký}}
* Mẫu 11:
Xin chào {{Name}},
Trong bữa trưa ngày hôm qua với {{Mutual connection’s name}}, anh ấy nói rằng bạn đang tìm cách {Hoàn thành mục tiêu cụ thể}} và tình cờ là công ty của tôi chuyên về {{Đạt được mục tiêu cụ thể}}.
Anh ấy nghĩ rằng việc chúng ta kết nối có thể cùng có lợi vì gần đây tôi đã giúp {{Khách hàng hài lòng}} cải thiện {{Số liệu liên quan đến mục tiêu}} của họ bằng cách triển khai {{Dịch vụ, phần mềm, v.v.}} của chúng tôi.
Nếu muốn thảo luận thêm về vấn đề này, bạn có sẵn sàng nhận một cuộc gọi ngắn vào Thứ Tư lúc 10 giờ sáng không?
Chúc mừng, {{Chữ ký}}
* Mẫu 12:
Xin chào {{Name}},
chúng tôi là {{Company}}. Có thể bạn chưa từng nghe đến chúng tôi, nhưng chúng tôi giúp những người như bạn tạo email được cá nhân hóa nhanh hơn.
Ít thời gian hơn. Tỷ lệ phản hồi cao hơn. Bán hàng nhiều hơn.
Bạn có rảnh cho một cuộc gọi vào ngày mai tại {{Give 2 possible times}} để thảo luận về cách {{Company}} có thể giúp bạn không?
{{Chữ ký}}
* Mẫu 13:
Xin chào {{Name}},
tôi là {name} đến từ {Company}. Hãy để tôi đi vào vấn đề vì tôi biết bạn đang bận.
{Sản phẩm} của chúng tôi có thể giúp nhóm của bạn tăng doanh số bằng {dịch vụ}. Hầu hết khách hàng của chúng tôi chỉ chi {cost} cho dịch vụ này.
Hãy bắt đầu cuộc gọi vào ngày mai tại {{Cho 2 lần có thể}} và tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết.
{{Chữ ký}}
* Mẫu 14:
Xin chào {{Name}},
hôm nay tôi gửi thư cho bạn vì tôi nghĩ {Sản phẩm} của chúng tôi có thể mang lại giá trị lớn cho bạn và nhóm của bạn. Bây giờ, hãy để tôi được thẳng thắn. Đây không phải là cây đũa thần. Nó sẽ không làm tăng doanh số bán hàng của bạn lên 1.000% chỉ sau một đêm. Và nó chắc chắn sẽ không giải quyết được tất cả các vấn đề của bạn mãi mãi.
Vậy thì {Product} có thể trợ giúp như thế nào?
{Sản phẩm} của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn và nhóm của bạn những công cụ cần thiết để cải thiện hoạt động kinh doanh của bạn. Đó là về nó. Nhưng một nhóm tuyệt vời như của bạn, được trang bị tất cả các công cụ phù hợp, chỉ có thể dẫn đến một điều: thành công.
Tôi hiểu nếu bạn chưa được bán…
Vì vậy, hãy để tôi đưa ra đề nghị này cho bạn: Hãy gọi cho tôi vào ngày mai theo số {{Give 2 possible times}}. Nếu sau cuộc gọi, bạn cảm thấy như thể tôi đã lãng phí thời gian của bạn, tôi sẽ gửi cho bạn một phiếu thưởng cà phê miễn phí và sau đó bạn sẽ không bao giờ nhận được tin tức từ tôi nữa.
{{Chữ ký}}
>>> Cách gửi email báo giá cho khách hàng
>>> Mẫu Email giới thiệu công ty
>>> Cách viết email trong doanh nghiệp?