1. Đừng hỏi quá sớm
Nhiều blog sẽ chào đón người xem bằng một cửa sổ bật lên yêu cầu bạn đăng ký nhận bản tin của họ trước khi bạn có cơ hội đọc bất cứ thứ gì. Điều này thực sự không nên vì người đó không biết liệu nội dung đó có hay hay không, đem lại gì hữu ích hay không.
2. Hãy tinh tế
Hãy sử dụng một số ứng dụng mail như MailMunch là một plugin WordPress cho phép tùy chỉnh giao diện và hành vi của biểu mẫu, sau đó gửi thông tin đã thu thập thẳng đến danh sách MailChimp. Chúng sẽ giúp bạn tối ưu được người đọc nhất. Khi người đọc đọc xong thì sẽ hiện mail thông báo tới tới người dùng về việc subrice.
>>> Tham khảo thêm dịch vụ email theo tên miền
3. Không gửi quá nhiều email
Cá nhân mình nghĩ rằng một email / tuần là lựa chọn tốt nhất nhưng nếu bạn muốn gửi email cho mọi bài đăng, hãy cho mọi người tùy chọn nhận thông báo hàng tuần hoặc cập nhật hàng ngày.
4. Không có bất ngờ
Không có gì giúp tăng tỷ lệ hủy đăng ký của bạn nhanh hơn những email mà người đọc thấy bị làm phiền và không muốn đọc những email đó. Nếu mẫu đăng ký của bạn cung cấp tin tức, ý kiến và mẹo từ blog của bạn, đừng bắt đầu gửi cho họ email thúc giục họ nhận bản demo sản phẩm. Nếu một người đã đăng ký nhận các bài đăng trên blog, hãy gửi cho họ các bài đăng trên blog và không có những cái khác ngoài các bài đăng trên blog!