Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng mail server

Hiện nay email là một phương tiện không thể thiếu được trong các doanh nghiệp, ngoài ra tầm quan trọng của mail server còn được nâng lên cao vì rất nhiều điểm mạnh mà email miễn phí không thể đáp ứng. Hãy thử tìm hiểu xem mail server quan trọng như thế nào đối với doanh nghiệp thông qua bài viết dưới nhé.

Email Server là gì?

Email Server là hình thức sử dụng máy chủ server làm nơi lưu trữ xử lý và quản lý toàn bộ các mail được gửi giữa các tài khoản đã được cấp phép. Đây là một giải pháp thích hợp cho những công ty doanh nghiệp cần sự ổn định, quản lý được thư từ trong hoạt động kinh doanh của nhân viên và còn rất nhiều tình năng nữa.

Tầm quan trọng của mail server đối với doanh nghiệp

– Mail server không chỉ là phương tiện, mà còn là công cụ hữu ích cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp trong thời đại hiện nay. Email đã vượt xa ra khỏi cái định nghĩa là thư tín, mỗi ngày có hàng triệu email được gửi từ các công ty cho khách hàng và nhà cung cấp, trao đổi công việc giữa các nhân viên và phòng ban trong công ty. Những ưu điểm vượt trội của Mail server là không thể phủ nhận, như việc trao đổi thông tin nhanh chóng và chi phí thấp, dễ quản lý luôn là giải pháp hàng đầu mà các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn. Ngoài ra mail server còn có những lợi ích sau:

– Tạo sự tin cậy và chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Đảm bảo được sự an toàn do các thư đã đều được mã hóa khi gửi qua máy chủ.

– Một email với đuôi tên miền website của bạn sẽ là một tấm card visit giới thiệu về doanh nghiệp, tạo sự tin tưởng nơi đối tác và cũng là một cách quảng bá không tốn kém.

– Thông qua tài khoản Mail server, bạn có thể dễ dàng kiểm tra quản lý các Email mọi lúc, mọi nơi qua internet

– Giao diện thân thiện người dùng, hỗ trợ tất cả các yêu cầu cần có của một hệ thống gửi mail.

– Ngoài giao diện Desktop, WebMail có giao diện dành riêng qua điện thoại thông minh. Trình bày đơn giản,dễ thao tác tiết kiệm lưu lượng dữ liệu di động.

– Đơn giản dễ sử dụng

– Gói Email sử dụng được hầu hết các phần mềm email như Outlook, Outlook Express, Webmail, Mobile

Do vậy nếu doanh nghiệp có ý định phát triển mạnh hãy đầu tư một hệ thống máy chủ thư điện tử để góp phần quảng bá, tạo sự uy tín nơi người tiêu dùng.