Mẹo email marketing cho logistic

Mẹo email marketing cho logistic

Không giống như việc chọn một cái tên phù hợp cho công ty, một chiến dịch email marketing cho phép bạn tiếp tục phát triển và thử những điều khác nhau. Những thủ thuật này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và loại bỏ một số nhu cầu về phép thử và lỗi. Các mẹo sau đây sẽ tối ưu hóa chiến dịch email marketing của bạn và dẫn đến kết quả tốt nhất.

Sử dụng các công cụ tự động hóa email

Để tiết kiệm thời gian, hãy tự động hóa càng nhiều quy trình càng tốt. Bạn có thể sử dụng nhiều công cụ khác nhau để tự động hóa email marketing. Chúng sẽ giúp bạn tạo ra các trình kích hoạt và tự động hóa để gửi email, theo dõi chúng, gửi theo dõi và phân đoạn danh sách gửi thư của bạn.

Bằng cách cho phép công cụ này hoạt động đằng sau, bạn có thể tập trung vào việc phát triển doanh nghiệp của mình trong các lĩnh vực khác. Quan trọng hơn, công cụ này tối ưu hóa kết quả mà không làm mất thời gian của bạn.

Xem thêm: 5 bước triển khai Email marketing bất động sản

Tránh gửi email spam

Nếu bạn muốn email marketing vận chuyển, đừng spam. Điều này có nghĩa là bạn không nên cố gửi quá nhiều tin nhắn hoặc đưa ra quá nhiều yêu cầu. Mọi người có thể chọn không tham gia danh sách gửi thư của bạn dễ dàng như việc họ có thể chọn tham gia. Hơn nữa, họ có thể report tin nhắn của bạn là spam.

Xem thêm:  Cách chặn địa chỉ email dùng một lần trong WordPress

Một cách để tránh bị spam là làm theo các mẹo và các loại email khác trong danh sách này. Nếu bạn còn nghi ngờ, hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng. Liệu bạn có cảm thấy khó chịu khi liên tục nhận được những email mà mình không quan tâm?

Chú ý thời điểm

Thời điểm là tất cả khi nói đến email marketing. Bạn cần gửi email của mình vào một thời điểm trong ngày mà người nhận có thể sẽ đọc email. Gửi email vào lúc nửa đêm hay trong giờ ăn tối là một ý tưởng tồi. Mọi người sẽ bỏ qua email của bạn hoặc nó sẽ bị xóa.

Cố gắng gửi email vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều. Bạn muốn ai đó có đủ thời gian rảnh để mởi email và dành sự quan tâm xứng đáng cho email của bạn.

Xem thêm: Email marketing cho chuỗi nhượng quyền

Giữ cho email của bạn ngắn gọn

Bạn không viết tiểu thuyết ở đây, bạn chỉ đang gửi một tin nhắn nhanh đến danh sách gửi thư của mình. Email của bạn không bao giờ được vượt quá một vài đoạn văn. Trong email của bạn, nội dung nên sử dụng các câu ngắn và từ ngắn. Những email này nhằm mục đích được đọc nhanh chóng để khách hàng biết điều gì đang xảy ra.

Nếu email của bạn quá dài, sẽ không ai đọc chúng cả. Khi bạn có thêm thông tin muốn cung cấp, hãy bao gồm một đương flink trong email dẫn đến trang web của công ty bạn. Ở đó, bạn có thể dành thời gian để đưa ra tất cả những điều mà khách hàng muốn đọc. Nếu khách hàng thực sự quan tâm, họ sẽ truy cập vào trang web của bạn để tìm hiểu thêm.

Xem thêm:  Cách tắt Focused inbox trên outlook

Bám sát vào một điểm duy nhất cho mỗi email

Một mẹo khác cần ghi nhớ là trọng tâm của email. Mỗi email nên xoay quanh một điểm duy nhất. Bạn không muốn một thông điệm quảng bá hàng tá khái niệm và chuyển từ ý tưởng này sang ý tưởng khác. Nến có một chủ đề duy nhất mà người đọc có thể dễ dàng hiểu được. Họ không có thời gian để chia nhỏ email và tìm hiểu xem từng thành phần đang nói về cái gì.

Xem thêm: 3 Sai Lầm Cần Cải Thiện Để Email Marketing Hiệu Quả

Bắt đầu lập kế hoạch email marketing của bạn

Email marketing là một phương pháp đã được thử nghiệm thực tế để tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn và cải thiện doanh thu của bạn. Hoạt động logistic của bạn có rất nhiều thứ có thể đạt được từ một chiến dịch email marketing.

Bắt đầu phát triển chiến dịch email marketing của bạn ngay hôm nay.

Share this post

Post Comment