Email doanh nghiệp là gì?

Hiện nay đang có rất nhiều công ty đang tin tưởng và lựa chọn các gói dịch vụ email doanh nghiệp để phục vụ việc liên lạc cũng như chuyển giao thư từ với đối tác. Vậy email doanh nghiệp là gì?

Email doanh nghiệp là gì?

Email doanh nghiệp là một hệ thống mail công ty chuyên nghiệp phục vụ cho việc giao dịch trực tuyến cho các doanh nghiệp. Khi sử dụng email doanh nghiệp, thì người quản lý có thể điều hành tập trung với tên miền riêng tạo sự tin cậy cho đối tác, quản lý nội dung email, tích hợp với giải pháp văn phòng, dung lượng lớn & chống spam mail hiệu quả.

Có hệ thống email doanh nghiệp cho các công ty bạn hoàn toàn chủ động với:

Nên thuê email doanh nghiệp ở đâu?

Hiện nay dịch vụ email server đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm vì những ưu điểm mà nó mang lại. Trong đó iNET đang là một công ty cung cấp dịch vụ này với tốc độ nhanh, ổn định, dữ liệu được backup an toàn luôn là sự lựa chọn hàng đầu với doanh nghiệp bạn.

Hệ thống máy chủ email server của iNET là giải pháp tối ưu cho nhu cầu sử dụng số lượng Email lớn, thường xuyên. Với các giải pháp Email chuyên nghiệp sẽ đảm bảo khả năng gửi nhận Email offline và online giữa hai hệ thống được thông suốt, tốc độ nhanh, độ ổn định và bảo mật cao.